Chính sách bảo hành

a) Bảo hành:

- Các sản phẩm bàn học thông minh, ghế chống gù được bảo hành 3 năm, bảo trì trọn đời

-  Lỗi sản phẩm, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 30 ngày

Trong thời gian bảo hành, đối với những lỗi của sản phẩm khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hành mà không mất bất kì chi phí nào.

b) Chế độ bảo hành:

Chúng tôi xin Cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi được bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất.

1. Chế độ bảo hành đối với các sản phẩm bàn học, ghế và phụ kiện học tập bán tại  KidsUni được áp dụng cho khách hàng sở hữu sản phẩm và mua hàng tại KidsUni.

2. Chỉ bảo hành cho sản phẩm của khách hàng còn thời hạn bảo hành theo quy định và gửi kèm đến cùng với hóa đơn mua hàng hoặc sổ bảo hành chính hãng.

3. Tất cả các sản phẩm, phụ kiện đều được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành quy định.

c) Quy định về bảo hành

Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

Từ chối bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

- Các hao mòn đương nhiên trong quá trình sử dụng.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn.

- Bảo hành sẽ không được áp dụng trong trường hợp phụ tùng hoặc phụ kiện của bàn, ghế đã bị thay thế hoặc được lắp ráp không giống như sản phẩm gốc.

- Sản phẩm bị hư hại thông thường do thiếu bảo trì, hoặc bảo trì không đúng, do điều kiện thời tiết hoặc bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Việc kiểm tra và xác nhận sản phẩm bảo hành sẽ được thực hiện đơn phương bởi KidsUni

d) Quy trình bảo hành

Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại.

Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

Bước 3: Thông báo cho nhân viên kỹ thuật liên hệ hỗ trợ khách (khách hàng vui lòng gửi lại hình ảnh, video bị lỗi cho kỹ thuật)

Bước 4: Lên lịch bảo hành, khi nhân viên bảo hành có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

– Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

– Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

– Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai sót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

– Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

– Thực hiện bảo hành loại trừ phần lỗi do lắp đặt hay lỗi do nhà sản xuất. Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào.

– Trong trường hợp cần thiết do yêu cầu thực tế, chúng tôi sẽ bố trí sản phẩm thay thế để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian đợi hãng trả bảo hành.

Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Zalo Messenger